วันพุธที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2557

Kingdom Hearts III เห็นตัวปัญหาตราบเท่าจำเป็นแปรนอนจิ้นกับวิวรรธน์นวชาต

Kingdom Hearts III เจอปัญหาจนต้องเปลี่ยนเอนจิ้นและพัฒนาใหม่เอี่ยม


เกมส์

ไดเรคเตอร์ณชื่อTetsuya NomuraของเกมKingdom Hearts III แห่งตำแหน่งสุดก็จัดหามาแยกตัวมาดูแลเกมส์ต่อสู้ประจำ ของตัวเองกันเสียที หลังจากมัวแต่ไปช่วยทำเกม Final Fantasy XV อยู่นาน ซึ่งตอนนี้ FF15 ก็ลงตัวแล้ว จึงปล่อยให้คุณ Hajime Tabata ดูแลต่อไปคนเดียวได้รับ ส่วนคุณ Nomuraก็มาทำ Kingdom Hearts III อย่างเต็มตัว ทว่างานมันก็ไม่จัดหามาราบรื่นอย่างบริเวณคิด เพราะไม่ทันไรก็เกิดปัญหาตามมาซะต่อจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

คุณ Tetsuya Nomuraได้รับให้สัมภาษณ์ที่อยู่นิตยสารเกม Famitsu ของญี่ปุ่นและฉบับล่าสุดต่อว่าเขาตัดสินใจแถวจะเลิกใช้เอนจิ้น Luminous engine ของทางค่าย Square Enix เองจากนั้นเลือกที่อยู่จะใช้ Unreal Engine 4 มาพัฒนาต่อแทนย่าน เขากล่าวว่าจ้างเนื่องจากเกิดปัญหาที่อยู่ภายในเรื่องการดีไซน์กับตัว Luminous engine ต่อจากนั้นจึงไม่สามารถที่ทางจะใช้เอนจิ้นนี้ในการพัฒนาต่อจนเสร็จจัดหามา จึงเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พัฒนาแทนเพื่อพื้นดินจะทำให้ตัวเกมสามารถพัฒนาต่อไปคว้า โดยหลังจากแห่งหนเปลี่ยนมาใช้ Unreal Engine 4 พวกเขาก็ไม่มีปัญหาในการทำงานอีกเลย แต่เตือนก็ต้องมาดำรงตำแหน่งเรนเดอร์งานเก่าๆทำเนียบทำกับ Luminous engine เอี่ยมด้วย Unreal Engine 4 แทนทั้งหมด ทำให้ต้องเสียเวลาไปเยอะ

border=0

สรุปแล้วไปก็คือ Kingdom Hearts III เปลี่ยนไปใช้ Unreal Engine 4 เนื่องจาก Luminous engine เรนเดอร์กราฟิกของตัวละครไม่คว้าตามแห่งดีไซน์ต้องการ รวมถึงปัญหาการเรนเดอร์ภาพส่วนอื่นๆด้วย นอกจากนี้คุณ Tetsuya Nomura ยังเตรียมดีไซน์ชุดตัวละครสดให้กับ Sora และ Riku สำหรับภาค Kingdom Hearts III นี้ ด้วย อย่างไรก็ตามเขากล่าวเพิ่มดุยังคงเหลืองานอีกมากกนินทาเกมนี้จะออกมาให้สำแดง กันหาได้ คงต้องรอให้ Final Fantasy XV ออกมาให้แสดงกันก่อน Kingdom Hearts III ถึงจะตามมา

ที่อยู่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น