วันอาทิตย์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2557

มาริเห็นรีวิวเกมส์บนบานศาลกล่าวเว็บแห่งควรทำเพลงกัน พร้อมด้วยเกมส์ณมีนามสมญาตำหนิ Legend of Elf (LOE)

มาดูรีวิวเกมส์บนเว็บสถานที่น่าเป่ากัน กับเกมส์เนื้อที่ประกอบด้วยชื่อตวาด Legend of Elf (LOE)

เกมส์ต่อสู้
LOEหรือภายในอีกชื่อหนึ่งคือLegend of Elf เป็นเกมส์ต่อสู้ณณต่างประเทศรู้จักณนาม Alfheim Tales Online ซึ่งเกมนี้เป็นเกมส์บนเว็บไซต์ที่ดินไม่ต้องยุ่งยากโหลดไฟล์ใหญ่ๆ เป็นชั่วโมงเพื่อลงเครื่องเลย แต่ต่อว่าอย่าเพิ่งดูถูกเหมาเกมส์นี้น่าจะไม่ประกอบด้วยอะไรน่าสนใจเลยนะ เพราะเกมนี้ทีมงานขอการันตีตักเตือนเป็นเกมที่ดินจะฮ๊อตทำเนียบสุดพร้อมด้วยยังสามารถชนกับเกมส์ ประเภท Client ได้รับอย่างสบายๆ เลยทีเดียว ทีนี้เราก็มาดูกันว่าร้ายเกมนี้เป็นยังไงกันบ้าง

รายละเอียดภายแห่งเกม LOE

ระบบอาชีพ (Job)
ณ เกมนี้ถูกแบ่งเป็น 4 อาชีพหลัก Knight, Priest, Magician ด้วยกัน Assassin สำหรับอาชีพทั้ง 4 อาชีพนี้เมื่อโจ้ไปซักระยะหนึ่งเราสามารถเปลี่ยนสายได้รับอีกด้วย โดยแต่ละอาชีพจะกอบด้วย 2 สายแยกออกไปอีกทำให้รูปแบบการเป่าประกอบด้วยหลากหลายมากขึ้น ซึ่งแต่ละสายก็จะกอบด้วยข้อดีแตกต่างกันออกไป

Knight

Knight เป็น อาชีพสถานที่ใช้ Shield (ดาบโล่) พร้อมกับ Blade (ดาบใหญ่) เป็นอาวุธคู่กาย อาชีพนี้มาพร้อมกับความถึกสุดหนาทำเนียบสามารถเป็นตัวยืนแถวหน้าให้กับทีมได้ เป็นอย่างดี โดยอาชีพสายนี้จะถูกแยกสายเป็น Shield ด้วยกัน Blade ซึ่งข้อดีของสาย Shield คือกอบด้วยค่าพลังชีวิตพร้อมกับป้องกันข้างในระดับแห่งสูงที่ดินสุดแห่งเกมแถมยังสายลากมอนหาได้ ด้วยสกิลถิ่นที่ทำให้ศัตรูมาสนใจเราเพียงคนเดียวจัดหามาด้วย

สาย Blade ก็จะประกอบด้วยค่าพลังชีวิตด้วยกันป้องกันแห่งระดับปานกลางแต่มีพลังโจมตีระดับสูงเข้ามาทดแทนพร้อมกับโจมตีแบบหมู่ระวางแสนหนักหน่วง

Magician

Magician เป็น อาชีพบริเวณใช้ Wand พร้อมกับ Tome เป็นอาวุธ อาชีพนี้มาพร้อมกับสกิลหมู่อันหนักหน่วงพร้อมกับดาเมจระดับสูงซึ่งสามารถทำดาเม จได้อย่างมากมายไม่ว่าจะกับมอนสเตอร์หรือกับผู้ทำเพลงก็ตาม สายอาชีพทั้งสองของอาชีพนี้คือสายเวทมนต์น้ำแข็งซึ่งต้องใช้ Wand เป็นอาวุธซึ่งสายนี้จะประกอบด้วยบทบาทสูงแห่งการต่อสู้กับคน (PVP) เพราะความสามารถของสกิลที่ช่วยทำให้ติดบัพตำแหน่งทำให้เคลื่อนไหวช้าซึ่งกตักเตือนจะ ถึงตัวฝ่ายตรงข้ามก็ตายไปหลังจากนั้น
อีกสายหนึ่งนั้นก็คือสายเวทมนต์ไฟแห่งต้องใช้ Tome เป็นอาวุธโดยสายนี้มีอยู่ความสามารถสูงในการต่อสู้กับมอนสเตอร์รวมถึงบอส (PVE) เพราะสามารถโจมตีกวาดเป็นพื้นถิ่นที่กว้างพร้อมทั้งรวดเร็ว ทำให้สายนี้น่าจะเป็นสายพื้นดินเก็บเลเวลคว้ารวดเร็วแดนสุด

Priest

Priest เป็นอาชีพที่ทางใช้ Staff พร้อมทั้ง Relic เป็นอาวุธประจำตัวซึ่งอาชีพนี้มาพร้อมกับสกิลเพิ่มความสามารถให้กับตัวเอง พร้อมทั้งเพิ่มร่วมทีมอย่างมากมาย พูดคว้าตวาดทีมไหนลงดันเจี้ยนแบบขาดอาชีพนี้ไปมีอยู่ตายล้างตี้แน่นอน อาชีพนี้ก็ถูกแบ่งเป็นสองสายเช่นเดียวกันคือสายซัพพอร์ตโดยตรงซึ่งต้องใช้ Staff เป็นอาวุธ หน้าพื้นดินของสายนี้คือฮิล ฮิล ฮิล พร้อมด้วยก็ฮิล

อีกทั้งยังมีสกิลย่านสามารถลบสถานะผิดปกติให้กับเพื่อนร่วมทีมขึ้น ซึ่งจุดนี้จะกลายเป็นจุดเปลี่ยนของปาร์ตี้ทันที ส่วนอีกสายหนึ่งขอเรียกว่าพระสายบัพเลยหลังจากนั้นกันสายนี้ใช้ Relic เป็นอาวุธซึ่งสายนี้จะเป็นพระเวอร์ชั่นโหด ดุดันเพราะกอบด้วยสกิลบัพถิ่นทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะอ่อนแอแล้วโดนดาเมจสูงขึ้น รวมทั้งยังสามารถบัพให้ทีมฝ่ายตัวเองประกอบด้วยสถานะแผ่นดินสูงขึ้นมากอีกด้วยแต่อาจจะ อ่อนตรงแห่งหนติเตียนไม่มีอยู่สกิลฟื้นฟูเหมือนสายแรก

Assassin

Assassinเป็น อาชีพตำแหน่งความสามารถมันน่าจะบอกณตัวอยู่หลังจากนั้นโดยอาชีพนี้จะใช้ Dagger พร้อมทั้ง Scythe เป็นอาวุธสังหารซึ่งถ้าหากถามว่าจ้างอาชีพไหนซัดดาเมจเป้าหมายเดี่ยวจัดหามาหนัก หน่วงพร้อมทั้งรวดเร็วถิ่นสุดก็ขอยกให้อาชีพนี้เลยจากนั้นกัน สำหรับสายอาชีพนี้ก็เด่นกันคนละด้านคือสาย Dagger จะเป็นสายระวางทำดาเมจจัดหามาพอตัวแต่กอบด้วยส่วนณกวนสุดๆคือทำให้เป้าหมายถึงสถานะ ไม่พึงประสงค์เช่นสตั้นได้มาซึ่งเหมาะณจะบรรเลงเป็นสายหรอย (ภาษาชาวบ้าน) ตอดไปเรื่อยๆได้รับเป็นอย่างดี
ภายในแหล่งนี้สาย Scythe นี่ขอขนานนามเหมานักฆ่าหน้าด้านเพราะเป็นสายที่อยู่ไม่มีอยู่สกิลให้ติดสตั้นหรืออะไร เลย แต่ตำหนิติเตียนดาเมจของสายนี้โหดสุดๆดาเมจหนักหน่วงแถมยังทะลุเกราะหาได้อีกด้วยทำให้ อาชีพสายนี้กลายเป็นอาชีพแหล่งมีอยู่พลังทำลายแบบเป้าหมายเดี่ยวสูงถิ่นที่สุดข้างใน เกมอย่างไม่ต้องสงสัย ขอแค่หนาซักหน่อยยืนหน้าด้านตีไปเรื่อยๆเป้าหมายก็จะหายไปเอง

เกมส์

ระบบภูติประจำตัว (Sprite)

เป็น หนึ่งภายในระบบสถานที่สำคัญเนื้อที่สุดในเกมนี้ เพราะหากขาดเจ้าตัวนี้ไปเราจะไม่มีอยู่สกิลใช้ สร้างไอเท็มไม่หาได้พร้อมด้วยอื่นๆอีกมากมาย โดยสายอาชีพย่านแยกกันจะอยู่พื้นที่เราเลือกพัฒนา Sprite ตำหนิติเตียนจะให้เปลี่ยนไปข้างในสายไหน ซึ่งจะมีผลต่อสกิลของเราแห่งอนาคตด้วย แต่ก็ไม่คว้าหมายความตำหนิเราจะแสดงคว้าแค่สายใดสายเดียว ถ้าหากเราหา Sprite ของอีกสายหนึ่งมาหาได้เราก็จะสำแดงอีกสายจัดหามาด้วยเช่นกัน
พร้อมทั้งพื้นดินสำคัญแหล่งสุดคือเลเวลของ Sprite จะถูกเพิ่มหาได้ก็ต่อเมื่อเราเลือกเขตจะอัพเกรดให้มันเองโดยต้องใช้ Soul ในการอัพเลเวล แต่ข้อแม้เพียงอย่างเดียวคือ Sprite ไม่สามารถถูกอัพเลเวลเกินตัวละครหลักได้มา


ระบบตีบวก (Refine)

เกมนี้นั้นหาได้นำเอาความสะดวกแบบฝุดๆไปไว้ข้างในระวางเดียวเลย เพียงเปิดกระเป๋าออกมาไม่ตักเตือนจะตีบวก สร้างไอเท็มหรือกระทั่งใส่ Gem ก็อยู่แห่งหน้านั้นเพียงหน้าเดียว โดยภายในเมนูต่างๆจะประกอบด้วยหน้าทำเนียบดังนี้

1.Forge มีอยู่ไว้สำหรับการตีบวกเพิ่มระดับไอเท็มเพื่อให้ประกอบด้วยสเตตัสสูงขึ้น อีกทั้งเมื่อเราตีไปณระดับสูงๆหลังจากนั้นจะกอบด้วยโบนัสสเตตัสเพิ่มให้อีก ด้วยกันณสำคัญคือเมื่อตีบวกณระดับสูงแล้วไปชุดจะสามารถเรืองแสงคว้าด้วย

2.Reforge กอบด้วยไว้สำหรับอัพเกรดระดับออฟชั่นเสริมแห่งไอเท็มซึ่งสำหรับไอเท็มบางชิ้นจะกอบด้วยข้างใน ส่วนนี้อยู่ โดยการ Reforge จะสุ่มออฟชั่นเสริมมาให้เรื่อยๆพร้อมกับก็กอบด้วยโอกาสทำเนียบจะจัดหามาออฟชั่นเสริมข้างในระดับแห่ง สูงยิ่งกว่าเดิมอีก ซึ่งก็ต้องพึ่งเลเวลของ Sprite อีก ถ้าหากเลเวลของ Sprite ต่ำกตำหนิติเตียนระดับของไอเท็มถิ่นเราจะทำการเปลี่ยนออฟชั่นเสริมก็จะไม่สามารถ เปลี่ยนออฟชั่นหาได้

3.Gem กอบด้วยไว้เพื่อเสริมพลังให้กับไอเท็มโดยทะลวงการใส่อัญมณีสีต่างๆ ซึ่งก็จะกอบด้วยสเตตัสถิ่นเพิ่มแตกต่างกันไปต่อจากนั้นแต่หินบริเวณเราเอามาใช้

4.Fusion เป็นฟังชั่นระวางใช้สำหรับการสร้างไอเท็มแบบแผ่นดินเราต้องการ ซึ่งเราต้องหาไอเท็มให้ครบตามเงื่อนไขก่อนจึงจะเอามาสร้างไอเท็มจัดหามา โดยไอเท็มตำแหน่งสร้างหาได้จะขึ้นอยู่กับเลเวลของ Sprite เขตเราสวมใส่อยู่ ยิ่งระดับของ Sprite ยิ่งสูงขึ้นก็จะยิ่งสร้างไอเท็มจัดหามามากยิ่งขึ้น


ระบบสัตว์เลี้ยง (Pet)

สำหรับใครระวางเคยเล่นเกมอื่นๆมาต่อจากนั้นสามารถเลี้ยงสัตว์ได้อาจจะกอบด้วยบ่นกันเตือนเลี้ยงไว้ ทำไมว้าสู้ก็ไม่คว้า สำหรับเกมนี้หายห่วงคว้าเลยเพราะสัตว์เลี้ยงสามารถช่วยเราต่อสู้ได้รับด้วยอีก ทั้งยังมีอยู่การพัฒนาร่างจากวัยเด็กเข้าสูงวัยรุ่นยันวัยกลางคน (เอ๊ะๆ??) ทำให้ระบบสัตว์เลี้ยงของเกมนี้มีบทบาทต่อผู้ทำเพลงอย่างมากมายไม่ว่าร้ายจะข้างใน สถานการณ์ไหนก็ตาม ไม่เหมาจะเก็บเลเวล จะล่าบอสหรือจะ PVP ก็ตาม

ระบบบันทึกข้อมูลสัตว์เลี้ยง (Book)

เนื่องมาจากสัตว์เลี้ยงแห่งเกมนี้กอบด้วยเป็นจำนวนมากถ้าหากเราอยากรู้ตำหนิติเตียนเรามีอยู่ตัวไหนสะสมไป บ้างหลังจากนั้น เราก็สามารถดูได้มาภายในเมนูนี้ ซึ่งบางตัวหากเราต้องการเอามาเลี้ยงเราจำเป็นต้องปลดล๊อคโดยการสะสมตัวอื่นๆ ที่เป็นเงื่อนไขมาก่อนจึงจะเปิดใช้คว้า อีกทั้งแห่งเมนูนี้เราสามารถดูสเตตัสของสัตว์เลี้ยงแต่ละตัวได้รับว่าตัวไหนจะ เก่งแห่งสเตตัสไหนจัดหามาด้วยอีกต่างหาก


ระบบคอสตูม (Garment)
สำหระบชุดคอสตูมเกมอื่นๆก็อาจจะเพิ่มความสวยงามทั่วๆไป แต่เกมนี้ไม่ใช่เพียงแค่นั้น เพราะนอกจากจะเพิ่มความสวยงามแล้วไปชุดคอสตูมของเกมนี้ยังเพิ่มสเตตัสได้อีก ด้วย ไม่เพียงแค่นั้นหากเราต้องการให้คอสตูมมีคุณสมบัติเพิ่มเติมเราก็ยังทำการ เสริมดาวให้ได้อีก เรียกได้รับว่าตั้งแต่ชุดที่ดินใส่ตามปกติยันชุดคอสตูมก็ช่วยเพิ่มความสามารถให้ ตัวละครทั้งนั้นเลย

ระบบการต่อสู้อารีน่า (Arena)
การ ต่อสู้นี้จะเป็นแบบ Auto Fighting คือแค่คลิ๊กเข้าไปตัวละครก็จะสุ่มการโจมตีออกมา ไม่ตำหนิจะสกิลหรืออะไรก็ตามแต่โดยย่านไม่ต้องมากดเองให้เมื่อยมือเลยทีเดียว

ระบบการต่อสู้แบบท้าทาย (Duel)
การ ต่อสู้แบบนี้เป็นการท้าทายแบบ 1-1 ไม่ติเตียนที่อยู่ไหนก็กดได้ไม่ตำหนิติเตียนจะแห่งเมืองหรือภายในดันเจี้ยน ซึ่งเมื่อฝ่ายตรงข้ามกดตอบรับแล้วไปจะมีธงปักขึ้นมาภายในบริเวณระวางกำหนด ซึ่งเมื่อต่อสู้กันจนสุดสิ้นธงสัญลักษณ์ก็จะหายไป

การต่อสู้นั้นเป็นแบบเปิดกว้างฆ่ากันภายในระหต่อว่างเก็บเลเวล (PK)
การ ต่อสู้นี้หากออกจากเขตเมืองแล้วจะกลายเป็นเปิดโหมด PK เอาไว้ จะทำให้เราโจมตีผู้บรรเลงคนอื่นได้รับ รวมถึงคนอื่นก็โจมตีเราได้เช่นกัน ซึ่งถ้าหากฝ่ายตรงข้ามตายต่อจากนั้นจะต้องกดเกิดตามปกติเท่านั้น โดยต่อจากนั้นแต่นินทาเค้าจะเลือกกดเกิดพื้นดินเมืองหรือจะกดเกิดตรงนั้นเพื่อเอาคืนเรา ก็ตามแต่ ต้องระวังตัวให้ดีนะ

ระบบเก็บเลเวลเอง (Auto Fighting)
หลายๆ คนอาจจะเบื่อบ้างกับการดำรงตำแหน่งเดินเก็บเลเวลเองซึ่งบางทีก็อาจจะมีภารกิจอย่าง อื่นต้องทำแต่โหล่ก็ไม่ได้ทำเพราะมานั่งเก็บเลเวล สำหรับเกมนี้เราประกอบด้วยระบบ Auto Fighting ระวางทำให้การเก็บเลเวลเป็นเรื่องง่ายแสนง่าย แค่เพียงเดินไปกลางดงมอนสเตอร์หลังจากนั้นกดปุ่ม Z ระบบ AI ของเกมก็จะทำงานให้เองโดยอัตโนมัติ ซึ่งเราสามารถเซ็ตค่าการใช้สกิล การปั๊มยา การเก็บของได้รับเองด้วย

ระบบเควส (Quest)
สำหรับ ใครแดนเคยเป่าเกมเก็บเลเวลต่อจากนั้นปรากฏนินทาทำเควสไม่ไหว หา NPC ไม่เจอ กลางวันนี้เราขอเสนอระบบเควสนำวิถี (??) ซึ่งแค่คลิ๊กเดียวเราก็จะสามารถไปหา NPC ตัวดังกล่าวได้มาแบบไม่หลง ไม่ต้องพึ่งแผนณ ไม่ต้องพึ่ง GPRS เพียงแค่คุณใช้เควสนำวิถีเท่านั้น คุณก็จะทำเควสหาได้เป็นผลลุล่วงในชั่วอึดใจ


สภาพแวดล้อมย่านสามารถจับต้องหาได้ (Usable Object)
หลายๆ เกมบริเวณประกอบด้วยสิ่งปลูกสร้างแต่หลายคนก็เซ็งเพราะกดใช้ไม่ได้รับต่อจากนั้นจะกอบด้วยไว้ทำไม แต่เกมนี้คว้าตัดแห่งส่วนนั้นออกไปเรียบร้อย เพราะเตือนสิ่งของแห่งอยู่ภายในเกมเราสามารถใช้หรือประกอบด้วยส่วนร่วมคว้าโดยไม่มีปัญหา

ระบบฉายา (Title)
ระบบ นี้จะเป็นการเก็บฉายาซึ่งฉายาแผ่นดินเราได้มารับมาถ้าเราเลือกสวมใส่ฉายาหลังจากนั้น ฉายาจะขึ้นนำหน้าชื่อเราพร้อมทั้งแผ่นดินสำคัญคือมันจะช่วยบวกสเตตัสให้เราด้วย อีกทั้งยังมีการเก็บเกียรติยศชื่อเสียงสำหรับแต่ละเมืองอีกด้วย ซึ่งเมื่อเราเพิ่มไปข้างในถึงระดับหนึ่งเราจะทำให้จัดหามาเพิ่มขึ้นอีก

จุดเด่นและจุดด้อยของเกม

จุดเด่น
  • เป็นเกมเว็บเบาว์เซอร์ถิ่นมีระบบต่างๆเยอะแยะมากมายให้น่าค้นหา
  • ภาพกราฟฟิคต่างๆนั้นถือต่อว่าทำได้มาออกมาอย่างดีเยี่ยม
  • ตัวละครก็มีอยู่ความน่ารักสดใสเหมาะสำหรับผู้โจ้ทุกเพศทุกวัย
  • ชุดสวมใส่ต่างๆ น่าจะถูกใจผู้บรรเลงระวางนิยมชุดแฟชั่นภายแห่งเกมต่างๆ อย่างแน่นอน
  • ไม่ต้องเสียเวลาดาวน์โหลดตัวเกมพร้อมกับไม่หนักเครื่องด้วย

จุดด้อย
1.ยังมีอยู่ความหน่วงๆ ของเกมอยู่บ้าง

Review Score : 9.0


บริเวณมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น