วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

จบสยดสยองอีกครั้งเพราะด้วยชาว PC แห่งอึกทึกครึกโครมนามสมญาจบเตือน Phantasmal นั้นพบปะต่อกันข้างในศักราชเค้าหน้า 2015 หนอจ๊ะ

เกมส์ผีซ้ำของเราชาว PC ถิ่นที่มีชื่อเกมแหว Phantasmal นั้นคงจะได้รับเจอกันแน่ณปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์

สำหรับเราๆและคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับติเตียนเป็นอีกหนึ่งเกมเขตน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งกอบด้วยกำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันแห่งปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นประกอบด้วยความโดดเด่นอยู่ตรงทำเนียบแห่งโลกสุดเฮี้ยนภายในเกมนั้นมีอยู่ระบบที่ทางสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่มและนั่นทำให้การทำเพลงแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้บรรเลงเองนั้นกอบด้วยความแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้นั้นแล้วเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันพื้นที่มีอยู่ภายในเกมของ Amnesia จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะหาได้เหลือบเห็นถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งมีอยู่ชีวิต ประหลาด มีอยู่อาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็กอบด้วยให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูแล้วไปจะไม่ช่วยให้ประกอบด้วยชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวแห่ง Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามถิ่นตัวเรานั้นจัดหามารับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม เจอะภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากณเราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็ได้รับเข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงแห่ง มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งข้างในยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งประกอบด้วยพายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับได้รับยินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงหาได้ออกสำรวจติเตียนคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

เกมส์ผี




แห่งขณะนี้ตัวเกมนั้นอยู่ข้างในช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือคว้าทางนี้ click ส่วนเกมมีกำหนดการปล่อยข้างในช่วง มีนาคม 2015 และมีอยู่แผนปล่อยให้โจ้ Early Access ด้วยครับ

แหล่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น