วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ชี้ช่องหมู่เกมส์ Shadow of Eclipse เพราะเตรียมครบถ้วนไปสู่ข้อคดีมีอารมณ์ขัน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนแดนพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันใน CBT ทิวากาลที่ดิน 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก ณเหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด วันนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกติเตียน


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารและยูนิทแดนจะทำให้เราประกอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันแล้วไปนั้น ค่าอื่นๆ ก็มีอยู่ความสำคัญเช่นกัน การตำแหน่งเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา จัดหามาแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นระวาง นอกจากนั้นก็จะประกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. แห่งส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายคว้าเพิ่มขึ้นกดุปกติ โดยระบบเกมจะประกอบด้วยแจ้งให้เราทราบติเตียน ขณะนี้เราคว้าเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะทัศน์ตำหนิติเตียนยูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้แหวตอนนี้เรากำลังได้รับเปรียบอยู่ณเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นพื้นดินต่างระดับ ภายข้างในตัวเกมส์จะประกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นบริเวณแตกต่างกันการย่านเราอยู่ตำแหน่งแห่งหนอยู่สูงกตำหนิติเตียนคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายในการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ภายในตำแหน่งที่ทางต่ำกต่อว่าคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายที่ทำจัดหามาอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกติเตียนปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งแหล่งยืนของยูนิทฝั่งเราให้จัดหามาเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีสถานที่สุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะจ้องดุ ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ด้วยกันยังอยู่ตำแหน่งพื้นแหล่งสูงกตำหนิ ซึ่งจะประสบตำหนิติเตียนมีอยู่ปุ่ม “ทิศทาง” พร้อมทั้ง “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายได้รับมากกว่าจ้างปกติ ยิ่งไปกตำหนินั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะคว้าเปรียบจากนั้น ยังมีจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งที่อยู่ดีชัยชนะจะเป็นของเราคว้าไม่ยาก

3. แห่งส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญแผ่นดินจะส่งผลให้รูปเกมเราในฉากนั้นๆ จัดหามาเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse ประกอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรข้างในวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้ เพราะตัวเกมส์จะกอบด้วยภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ทำเนียบมุมซ้ายบนอยู่หลังจากนั้น

เกมส์ต่อสู้

กรณีแผ่นดินเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ เขตอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะเหลือบเห็นดุนอกจากชนะธาตุต่อจากนั้น ยูนิทเรายังคว้าเปรียบภายในเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ณเรื่องของธาตุยังมีจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูระวางแถบเลือด และธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงดุยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพบริเวณทัศนานี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะมองเห็นตำหนิ

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่แห่งตำแหน่งด้านหน้าด้วยกันความสูงพื้นแผ่นดินเท่ากัน ไม่มีอยู่ความได้เปรียบเสียเปรียบแห่งพื้นทำเนียบเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้คว้า


การวางแผนก่อนบริเวณจะเริ่มเกมส์กอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีอยู่ความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้จัดหามาอย่างไรนินทาแต่ละพื้นแผ่นดินๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร ประกอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนย่านดูนั้นทางซ้ายมีอยู่จะเจอ ตารางระบุ “ธาตุที่ดินพบ” โดยในภาพจะมีธาตุ “ ไฟ 7” หมายความตำหนิติเตียน คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีอยู่ธาตุไฟแน่ๆ ต่อจากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่มีกองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดที่เราให้จัดหามาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมแถวกอบด้วยธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความคว้าเปรียบภายในการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู ด้วยกันจอมเวทย์ จะมีธาตุตำแหน่งเป็นกลาง ไม่ได้เปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยใน Shadow of Eclipse จากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น