วันพฤหัสบดีที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาแล้วๆ สระว่ายน้ำแห่งเดอะซิม 4 เพื่อนๆศักยอัพเดทหาได้ฟรีเกี่ยวกับเห็นง่าย

มาแล้วจ้า กับสระว่ายน้ำใน The Sims 4 และก็อัพเดทฟรีด้วยนะเออ

เกมส์

มาต่อจากนั้นอัพเดพาลุกดวงเดือนของเกม The Sims 4 ในที่หลายๆคนน่าจักรอท่ารอคอย กับแพทช์พาสระว่ายน้ำกลับคืนซ้ำ ซึ่งแรกนั้น EA ได้ตัดหยิบยกสระน้ำออกไปจากเกม โดยแถ เอ๊ย! ให้เหตุผลว่า เพราะมันขัดกับระบบการสร้างบ้านแบบใหม่ ที่อำนวยความสะดวกกว่าเดิม จึงต้องตัดการนฤมิตสระคราวลำบากออกไป แต่กลับจริงหลังจากนั้นใครก็รู้ว่าว่า EA เพิ่มพูนตัวเกมตรงส่วนตรงนี้ไม่ทันออกกฎวันให้กำเนิดของใช้เกมชัดแจ้ง ก็เลยทอนดำเนินก่อน แล้วก็มาริเติมมอบให้คราวหลังนี่ไงขอรับกระผม



ทำนองอัพเดทแพทช์เครื่องใช้ The Sims 4 ก็มิมีอะไรพ้น ปางแค่เจ้าเปิดเกมจากนั้น Log in เหมือนกันไอดีเครื่องใช้ Origin เท่าตรงนี้ก็สมรรถอัพเดทตัวเกมจัดหามาแล้วไป เว้นแต่ว่าคุณไม่ไหวซื้อเกมลิขสิทธิ์ อันนั้นก็เสาะทางแก้กันเอาเอง พออัพเดทแล้วไป ที่เกมก็จะมีตัวเลือกอีกครั้งทวีมาริให้คุณเชี่ยวชาญจัดทำสระน้ำได้

กลับชาคริต! สระมันมาริครบถ้วนร้ายแรงเหมือนกีดกั้น ชาวซิมส์เครื่องใช้ท่านอาจจะจมห้วงน้ำถึงอนิจกรรมได้รับ หากไม่มีทักษะทางกีฬาที่ดีพอ หรือไม่ก็ต้องมีเพื่อนบ้านหรือซิมส์คนอื่นทำให้หลุดพ้น ต่อตาพื้นดินกำลังจมทึก ไม่งั้นก็จะมีชีวิตปีศาจร้าย ดังทัศนียภาพ

เกมส์

ยังมีกระบิลใหม่อื่นๆที่มเรียบร้อยสระแหวกว่ายพร้อมด้วย อย่างงานนิมนต์เสี่ยวที่พักอาศัยมาร่วมเล่นน้ำ การฉี่ในสระหากเที่ยวไปห้องสุขาไม่ทัน พร้อมทั้งอื่นๆ วิธีงานดำรงตำแหน่งริมทะเล เหมือนกับทิวภาพ

เกมส์

การแปลงสระแหวกว่ายในภาคตรงนี้ ไม่จำเป็นต้องนฤมิตแถบนอกบ้านแต่ ผู้เล่นเชี่ยวชาญต่อเรือในร่ม ในบ้านได้เรียบ รวมหมดชั้นหนึ่ง ชั่้นสอง กับระหว่างแห่งหนเป่าแม่น้ำธำรง ชาวซิมส์ทำได้กอบด้วยกิจกรรมต่างๆขอบข่ายสระได้ ส่วนงานแดกภัต อ่านจดหมายกับอื่นๆ

ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น