วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ถึงเวลา EA คอนเฟิร์มแจ่มแจ้งต่อจากนั้นเหมา Battlefield 5 จักจัดหามาชี้บอกคืนลงมาอีกครั้งตายที่พรรษา 2016 โพลง

คว้าเวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดแล้วไปติเตียนลงท้ายบั้นปลาย Battlefield 5 จะได้นำกลับมาอีกครั้งแน่นอนณปี 2016 จ้าเรียนจบ

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนแห่งหนคงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้แห่งหนเป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันติเตียนเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาจากนั้นต่อว่าจะถูกปล่อยออกมาข้างในปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO ได้รับเผยกันให้ทราบเหมาเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก ตำแหน่ง Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบพื้นที่เราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield ตำแหน่งตวาดนั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบแห่งอนาคต ” Jorgensen จัดหามากล่าวเอาไว้

ข้างในส่วนของเหตุผลตวาดทำไมเราจึงไม่ได้ดูแหวที่ทาง EA ทำให้ Battlefield ว่าร้ายกลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson ด้วยกัน EA CEO นั้นได้ให้เหตุผลไว้ตวาด “พวกเราต้องการให้ผู้แสดงมีเวลามากพอแห่งจะสนุกไปกับ Battlefield 4 พร้อมด้วย Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service ด้วยกัน community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield แห่งกำลังจะมาถึงในอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline ถิ่นมีกำหนดการปล่อยใน มีอยู่นาคม 2015 แต่ถึงแม้ติเตียนภายในปลายปี 2015 เราจะไม่หาได้เล่น Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็ได้รับประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้ในช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อแห่งปี 2013 ทางของ Patrick Bach แล้วไปโปรดิวเซอร์ของ DICE คว้าเคยให้สัมภาษณ์แหว Battlefield 5 คว้าเริ่มอยู่ณช่วงพัฒนาจากนั้น เขาจึงได้มาบอกตำหนิติเตียนเกมจะนำเสนอลูกทำเพลงสถานที่เพิ่มขึ้น สิ่งพื้นดินพิเศษขึ้น ด้วยกันการทำลายแถวมากกเตือนเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องแสดง Battlefield 4 กันไปก่อนพร้อมกับรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

สุดท้อง

แห่งหนมา : http://thgamerons.blogspot.com/  
จบสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น