วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่แลรีวิวกายเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์เคลื่อนประเทศราศีมังกรขนันปกติกว่า

ข้ามมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกตักเตือน

สวัดดีทุกๆคนครับเปลี่ยน กลางวันนี้เราจะมารีวิวเกมแดนเพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว แหวต่อจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกว่าตักเตือนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ภายในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์เรี่ยมสไตล์ 3D MMORPG ประจวบจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game สิ้นสุดและจะนำเข้ามากับคว้าเปิดให้บริการในไทยโดยค่ายเกมส์แถวมีชื่อดุ MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้เล่นได้สัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีในแบบฉบับหนังจีน

ข้างในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายในเกม Dragon Online
ในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นประกอบด้วยความหลากหลายไม่ตักเตือนจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครพื้นดินสามารถเลือกได้มา ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังประกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกสำแดงกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยแห่งแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปจัดหามาอีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือนินทาสามารถพลิกแพลงรูปแบบการแสดงได้รับอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ในส่วนสุดท้ายกลางวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกใหม่รุ่งเรืองไม่ซ้ำใครพร้อมทั้งมีจุดเด่นคือแผนแห่งหนๆตัดผ่านเสร็จสิ้น สวยงามและมีความกว้างขวางมากเรียนจบ พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสณเกม Dragon Online ก็หาได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดจัดหามาคำเดียวว่าจ้างเมื่อผู้บรรเลงพบเจอจะต้องตะลึงณความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG ที่อยู่ประกอบด้วยภาคกราฟฟิคแห่งเกมเขตสวยงาม ไม่นินทาจะเป็นตัวละครเนื้อที่ประกอบด้วยอยู่ในเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ในเกม ล้วนทำออกมาได้มาอย่างสมจริงกับอลังการ ถึงแม้เหมาจะประกอบด้วยกราฟฟิคณเกมแถวสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ ถิ่นที่ใช้เป่าเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายภายในเกมผู้เป่านั้นสามรถปรับแต่งข้างในออฟชั่นของเกมได้มาว่าจ้างจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองคว้า ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่นินทาจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถบรรเลงเกม Dragon Online ได้อย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ข้างในตัวเกมส์สุดท้องอย่าง Dragon Online นั้นจัดหามากอบด้วยอาชีพแห่งเกมให้ผู้แสดงได้เลือกแสดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีจุดเด่นที่ดินแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร ประกอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นในด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกเล่นภายในแต่ละอาชีพจากนั้น เมื่อถึงเลเวลทำเนียบกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพคว้าอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลระวางกำหนดต่อจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพจัดหามา 2 สาย คือ กระหายเลือด พร้อมด้วย สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะกอบด้วยสเตตัสค่าพลังพร้อมด้วยสกิลแหล่งไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นคว้าประกอบด้วยระบบเกมส์จ้องด้วยกันฟังค์ชั่นมากมายที่อยู่จะคอยช่วยเหลือกับอำนวยความสะดวกให้กับผู้ บรรเลง ไม่เหมาจะเป็นระบบ AI ผู้โจ้สามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองคว้าอีกด้วย โดยที่อยู่ผู้เล่นไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ถิ่นที่เมื่อกดต่อจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดระวางจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงแห่งเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมกับจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคบรรลุผลต่างๆต่อจากนั้นมองจัดหามาว่าสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์ประกอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ณบอกได้ต่อว่าหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้เล่นมากมาย
  • ตัวเกมส์มีอยู่ระบบอาชีพด้วยกันรวมถึงสายการแสดงต่างๆ แผ่นดินน่าสนใจและแปลกใหม่

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะประกอบด้วยระบบอะไรหลากหลายแลดูมองดูมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับเนื้อที่ฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานพร้อมด้วยผู้แสดงได้มา

แดนมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น