วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่แล้วไปจ้า รีวิวเกมส์ด้าม My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ณธำรงข้างในกรมึง

มาหลังจากนั้นจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แถวอยู่ณมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE เนื้อที่เคยเปิดตัวมาต่อจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาภายในรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นสถานที่การลงดันเจี้ยนพร้อมด้วยหาไอเทมมาจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยพร้อมด้วยอีกมากมายด้วยกัน ณจะนำผู้ทำเพลงเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ จัดหามาอย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายแห่งของเกมส์
ภายภายในตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นมีอยู่ระบบต่างๆมากมายให้ผู้โจ้ได้มาลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย แห่งเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle ด้วยกันอื่นๆอีกมากมาย แหล่งจะทำให้ผู้บรรเลงไม่มีทิวาเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

ข้างในส่วนของระบบ Party
ข้างในการลงดันเจี้ยนหรือว่าจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party หาได้โดยจะประกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะมีอยู่ สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปหาได้อีกด้วย ! ด้วยกันถ้าผู้โจ้ทำการจัด Party ดีๆหลังจากนั้นหละก็ ไม่ตวาดใครหน้าไหนก็ไม่ประกอบด้วยทางสู้คว้าอย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ในส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control แถวประกอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยแห่งการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้ เพียงแค่เพื่อนๆแตะถิ่นหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูแห่งหนอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่มีการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็จัดหามา ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางแห่งการเดินด้วยตัวเองและพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง ด้วยกันยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้ว่าร้ายเป็นทางเลือกแถวดีสำหรับผู้สำแดงเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายณเกมส์นั้นถือหาได้ว่าน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยมีทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายข้างในเกมส์ด้วยก็ถือเตือนน่ารักไม่แพ้กันเลย พร้อมด้วยถ้ามองภาพรวมแห่งแนว Fantasy ต่อจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์ที่อยู่น่ารักใช้ได้มาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือติเตียนดีเท่าถิ่นที่ควร

ภายในส่วนของเสียง
ในส่วนเสียงประกอบภายในเกมส์ก็ถือตักเตือนเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาจัดหามาดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้แสดงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมได้มาอย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้ติเตียนเป็นอีกเกมส์คุณภาพที่อยู่น่าจับตามองภายในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงพร้อมด้วยทั้งตัวกราฟฟิกถือตำหนิติเตียนทำออกมาได้รับณระดับที่ทางดี ด้วยกันยังประกอบด้วยระบบต่างๆมากมายที่ดินจะคอยทำให้ผู้เล่นไม่มีอยู่ทิวากาลเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครบริเวณกำลังมองหาเกมส์บนมือถือบรรเลงอยู่หละก็ My Monster Party ถือหาได้เตือนเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์แหล่งต้องลองสำแดงกันเลย !!

Review Scores
เกมการบรรเลงนั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แถวหลากหลายตามใจของผู้บรรเลง
- สามารถ Control การแสดงคว้า หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


แถวมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น