วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริแล้ว SEGA จัดจ้านพื้นที่แก่เดินทาง Rome II เพราะปันออกสมญาตอนไหม่ตรงนี้ดุTotal War Attila

มาแล้วไป SEGA จัดภาคต่อจาก Rome II โดยให้ชื่อภาคไหม่นี้ตำหนิTotal War: Attila


เกมส์ต่อสู้

แฟนเกมส์ Total War ตอนนี้ก็คงทำศึกในภาค Rome II กันไปเสร็จสิ้นแล้วไป คราวนี้ทาง SEGA จัดภาคต่อให้เล่นกันอีก แต่เป็น Total War: Attila เรื่องราวการรบของจักรวรรดิ์ฮัน ทำเนียบนำโดยจักพรรดิ์อัตติลา ซึ่งถือแหวเป็นศัตรูตัวฉกาจของฝ่ายโรมันเลย เรียกได้ว่า ภาคก่อนเล่นฝ่ายโรมันไปแล้ว ภาคนี้ก็มาบรรเลงฝ่ายฮันกันต่อบ้าง ซึ่งเป็นอาณาจักรของชนเผ่าสถานที่อาศัยอยู่ทางฝั่งยุโรปตะเวลากลางวันออกพร้อมกับเอเชีย หรือก็คืออาณาจักรดังเดิมของแถบประเทศตุรกีนั่นเอง โดยแต่เดิมนั้นฮันเป็นชนเผ่าแห่งหนอาศัยอยู่ทางตอนเหนือของจีนกับมองโกเลีย ก่อนจะอพยพมาตั้งถิ่นฐานแห่งยุโรปตะเวลากลางวันออก เป็นเผ่าระวางชำนาญการรบบนหลังม้า พร้อมด้วยการยิงธนูบนหลังม้ามาก

จักรวรรดิ์ฮัน รุ่งเรื่องตำแหน่งสุดณยุคจักรพรรดิ์อัตติลา ซึ่งก็คือชื่อของภาคนี้ ปกครองจักรวรรดิ์ฮันข้างในยุค ค.ศ 434-453 เป็นช่วงแห่งหนจักรวรรดิ์ฮันแผ่ขยายอาณาเขตไปได้รับกว้างใหญ่สถานที่สุด ไปจนถึงประเทศเยอรมนีเลยทีเดียว ด้วยกันได้ยกทัพบุกตีโรมัน เขตอิตาลีด้วย แต่น่าเสียดายทำเนียบยังไม่ทันทำคว้ารุ่งเรืองก็สิ้นพระชนม์เสียก่อน บ้างก็ว่าจ้างสิ้นพระชนม์จากฝีมือของพระมเหสี บ้างก็ตวาดสิ้นพระชนม์จากโรคระบาด แต่พื้นที่แน่ๆก็คือ จักรพรรดิ์อัตติลา เป็นผู้ถิ่นเคยกอบด้วยอำนาจยิ่งใหญ่คนหนึ่งภายในยุโรปเลยทีเดียว กับ Total War: Attila ก็หาได้นำเรื่องราวของท่านมาทำเป็นเกมแห่งภาคนี้ทะลุเลิก

เกมส์


Total War: Attila นั้นหาได้กำหนดออกแห่งทิวาที่อยู่ 17 กุมภาพันธ์ 2015 ข้างใน PC ทั่วโลก ทั้งแบบแผ่นพร้อมทั้งแบบดิจิตอลดาวน์โหลด โดยผู้แหล่งสั่งจองซื้อภายในกลางวันแรกจะได้รับ DLC The Viking Forefathers Culture Pack แถมให้ด้วย ข้างในชุดจะมีอยู่ Faction ให้ทำเพลงเพิ่ม 3 ฝ่ายคือ The Danes, The Jutes พร้อมด้วย The Geats เป็นฝ่ายเขตรบกันแถบสแกนดิเนเวีย อันเต็มไปด้วยหิมะพร้อมทั้งน้ำแข็ง พร้อมด้วยเน้นการรบกันทางน้ำ เพราะชื่อ DLC ก็บอกอยู่หลังจากนั้นเหมาฝ่ายไวกิ้ง

หรือจะเลือกซื้อเป็นแพคเกจใหญ่ Special Edition เลยก็หาได้ โดยนอกจากจะรวม The Viking Forefathers Culture Pack ไว้แล้่ว ก็ยังมีอยู่หนังสือประวัติชนชาติฮัน , โปสเตอร์ไกด์แนะนำเกม ใส่มาภายในกล่องสุดสวย


เกมส์

ที่ทางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น