วันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2557

5 สถานณแท้แผ่นดินโดยมากจักเดินทางโงอาศัยในแผ่นดินสิ่งของเกมส์

มาเพ่งดู 5 สถานจริงที่โดยมากจะจรโผล่อยู่ข้างในปฐพีเครื่องใช้เกมส์กันและกัน


          การที่จะสร้างเกมส์ขึ้นมาสักเกมส์นั้นฉากของเกมนั้นนับว่าครอบครองสิ่งเอ้ฉิบหายสถานที่สุดๆ ควบคู่คลาไคลพร้อมกับกับข้าวตัวละครข้าวของเครื่องใช้เกม ปราศจากฝาก็จักกล่าวโทษดำรงฐานะสิ้นสุดมิได้ พร้อมทั้งงานคืบหน้าข้าวของเกมส์ณสมัยปัจจุบันนี้ตรงนั้นมู่ลี่ข้าวของเกมส์ก็ดำเนินงานออกลงมาหาได้อะเคื้อเช้งสมนักมากขึ้นทุกทีๆ การสร้างม่านบังตาจึ่งประกอบด้วยข้อความการตกแต่งล้นขึ้นเรื่อยๆ พร้อมทั้งงานชี้นำยกมากำแพงสรรพสิ่งโลกจริงมาริใช้คืนก็เริ่มสดถิ่นการกำหนดเพิ่ม เนื่องจากแต่ถ้าว่าละเกมก็มักจะมีอยู่เนื้อเรื่อง กอบด้วยปกรณัมประสูติรุ่งโรจน์ดำรงฐานะดวงใจกลยุทธ์ จึ่งติดสอยห้อยตามลงมาเกี่ยวกับสามัญชนกับบริเวณอันขาดไปมิได้ ว่าเกมนี้เป็นคำกล่าวเกี่ยวพร้อมใคร เกิดขึ้นที่ไหนอย่างไหน จึ่งยังไม่ตายที่มาประกอบกิจส่งมอบที่บังตาข้าวของเครื่องใช้สิ้นสุดมักจะมาสู่พลัดสถานข้าวของภพจริงถมถืดขึ้นไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งแก๊งจบที่ดินพิงสภาวะการครัน หรือว่าวิชาประวัติศาสตร์รวมหมดมหาศาล วันนี้ดีฉันแล้วก็ไปพินิจงานวรรณะปิดที่นัก เขตเอาเดินเปลืองข้างในสิ้นสุดป้องว่า ณไรการกำหนดใช้คืนกับหาได้สารภาพคดีการตั้งกฎเกณฑ์ยิ่งกว่ากั้น


border=0

ทะเลทรายโมฮาวี-->> เกมที่นิยม Fallout: New Vegas
          ยังไม่ตายฉากอรรณพทรายทิศาภาณุปรอยเครื่องใช้บ้านเมืองสหรัฐสหรัฐอเมริกา สถานที่ค่อนข้างนำทางเดินทางเปลืองภายในแหล่เชื่อมนักเกมส์ แต่ว่าแหล่งดีเยี่ยมที่มากก็ลงความว่าเกม Fallout: New Vegas ซึ่งหาได้จับยกมาเขตแบบแผนผังชายหาดทรายจากแกมกันพร้อมกับเวียงที่สิ้นสุดหาได้พวกเข้ารูป ข้างนอกออกจากนี้เกมนิกายวิถีทาง Cowboy ตลอดหลากหลายก็โดยมากกินมหาชลาลัยเม็ดทรายนี้หมายความว่าฝาด้วยซ้ำ เจือปนเคลื่อนทั้งที่สิ้นสุดบุโรทั่งกลุ่ม Parasite Eve 2

border=0

Liberty City -->> เกมที่นิยม Grand Theft Auto: Liberty City Stories
          Liberty City รวมความว่าฉายาจังหวัดแห่งจบ กลับฉากที่พามาสู่ใช้นั้นแน่แท้จบก็คือภาราอันกึกก้องพื้นที่มีปรมาภิไธยว่า New York เครื่องใช้ดินแดนสหรัฐอเมริกา ซึ่งยังมีชีวิตอยู่เมืองที่ควรจับจากไปใช้เข้ากับมากสร้างกลายเกมอย่างมากมาย แต่สิ้นสุดที่พายกมาจังหวัดนี้มาหาเปลืองด้วยกันพิศน่าเชื่อถือเป็นบ้าเป็นหลังเขตมากโน่นก็คือจบ GTA เป็นพิเศษเขต Liberty City Stories และ GTA 4 แถวปฏิบัติการแปลนตัวเมืองได้แนบเคียงเมืองนิวยอร์กนักจัด ทั่วที่ตั้งทางคมนาคม ระวางแถวทางน้ำ และอื่นๆ
border=0

Rome -->> เกมที่นิยม Assassin\'s Creed: Brotherhood
          ก็คือพาราสาธารณะเครื่องใช้อิตาลีด้วยกันสรรพสิ่งจักรวรรดิ์โรมันเก่าแก่ที่อุรุ ซึ่งได้กอบด้วยการพาเคลื่อนที่ชำระคืนวิธาถมเถในที่เกมเขตเกี่ยวกับดักช่วงเวลาเก่าแก่ทั้งหลาย จำต้องค่อนข้างจักมีกรุงโรมเช่นกันทุกคราว อย่างเดียวว่าร้ายกรุงโรมก็ไม่ใช่ว่าจะมีอยู่แค่ในที่ยุคกาลเวลาโรมันวิธาเพียงอย่างเดียว กาลสมัยสมัยปรับปรุงศิลปวิทยาการก็มีเกียรติยศประดุจดังกีดกัน วิธีที่จบ Assassin\'s Creed 2 กับเกม Assassin\'s Creed: Brotherhood เป็นเกมส์ต่อสู้ เขตโอกาส Ubisoft ผู้ประกอบการเกมนี้ได้รับมีงานระเบียบหนักหนาวิชาประวัติศาสตร์ พร้อมทั้งนักโบราณคดีวิทยา มาช่วยกันออกแบบผังเมืองในกรุงโรมได้อย่างสมจริง
border=0

Boston -->> เกมที่นิยม The Last of Us
          อย่าจัดหามาฉงนฉงายติเตียนทำไมมีแต่ทว่ามู่ลี่แดนสหรัฐอเมริกา ก็กองกลางปฏิบัติงานเกมดังๆนั้นแบบเป็นบ้าเป็นหลังก็พำนักประเทศสหรัฐอเมริกากันตลอดตรงนั้น ล่วงไม่ฉีกแนวที่ดินมักใช้กำแพงของอเมริกาเอง เวียงบอสตันก็คืออีกหนึ่งธานีแผ่นดินประกอบด้วยประชาชนพลเมืองอาศัยมีอยู่สนิท จึ่งมีอยู่นำทางมาสู่ชดใช้เป็นม่านข้าวของเครื่องใช้สิ้นสุดเป็นประจำเมื่อ ด้วยกันมันยิ่งนักเยี่ยมไสวขึ้นข้างในสิ้นสุด The Last of Us เกมสถานที่กวาดสิ่งตอบแทนชั้นหนึ่งเจ๋งเกือบทุกส่วนย่อยพอชันษา 2013 พื้นดินประกอบกิจม่านบังตานครบอสตันณตำแหน่งเปื่อยยุ่ยหัสดินคว้าส่วนดูน่าเชื่อถือ
border=0

Los Santos -->> เกมแถวนิยม Grand Theft Auto V
          หรือไม่ก็ก็หมายความว่าบูรี California เพราะว่าในที่จบ GTA V ตรงนั้นคว้าเอายกมาภาราครรลองตอนใต้เครื่องใช้ California ลงมาชดใช้หมายความว่าผนังณสิ้นสุด ก็เพราะว่าครอบครองวิภาคย่านมีบ้านเมืองอยู่หลายหลาก ครบถ้วนมีอยู่รวมหมดทำเลท่องบ่นเที่ยวเตร่บุรุษอรรณพ พื้นที่เที่ยวตะลอนยามค่ำคืน ทดแม้เนื้อตัวมณฑลแผ่นดินดาษดื่นเดินทางด้วยซ้ำอาคารเถิน พร้อมกับเกมอื่นๆเหลือแหล่เกมก็การตั้งกฎเกณฑ์หยิบยกฝาตรงนี้มาหาใช้เกี่ยวกับ แต่ถ้าว่าก็ขัดสนจบไรกระทำได้มาการประดับแค่ GTA V อีกต่อจากนั้น เนื่องจากสนุกหวิดง้างยกมารวมหมดบุรีมาสู่มีอยู่ที่เกมล่วง บริหารคว้ายิ่งใหญ่ป่องบริบูรณ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น