วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

เดาสุ่มอุปนิสัย ขนมจากอาชีพเนื้อที่เลือกสรรบรรเลงภายในจบ MMORPG

ทายนิสัย จากอาชีพที่เลือกเล่นในเกม MMORPG


เกมเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออนไลน์ คงทนไม่ไหวทำเพลงเพียงนักแสดงเดียวในเสียแต่ว่าละเกมเป็นชะงัด เช่นเล็กน้อยก็อาจจะจะกอบด้วยต้นสักคู่ตรัยตน หรือไม่บางคนอาจแสดงแหล่ตัวมากกว่านั้น เพราะท่าจะคัดสำแดงดาราต่อจากนั้นเป็นได้ไม่ถูกใจ ล่วงโจ้อีกครั้งแล้วไปชิมดาราคลาสอื่นไปเฉื่อยๆ กับสิ่งของที่เกมเมอร์รวมหมดต่างๆจะได้พบก็คือ คลาสอาชีพที่ถึงที่กะไว้กับดักตัวเองมัสดก พร้อมทั้งคนๆนั้นก้มักจะเล่นคลาสนั้นไม่เว้น ไม่ว่าจะเปลี่ยนแบบไปกี่สิ้นสุดก็ยอม ซึ่งคลาสที่เกมเมอร์มนุชนั้นๆผูกพันเล่น มันจะชี้ให้เห็นรูปร่างอุปนิสัยบางสิ่งบางอย่าง ออกมาสู่แบ่งออกรับทราบเพราะว่า ดิฉันลงมาลองทายอุปนิสัยกันดูตำหนิ ปราณีที่ควรบรรเลงคลาสอาชีพที่ใด มีอยู่สันดานสไตล์ไร


Knight
อัศวินผู้เสียสละที่คอยยืนอยู่แนวหน้า คุณนั้นเป็นเกมเมอร์ที่ประกอบด้วยแบบที่งานสำแดงรุ่งเรือง ไม่ชอบที่ใดเขตง่ายเช่นฝูงคลาสแหล่งคอยพักอาศัยพลังกระหน่ำกับสกิลในการต่อสู้  และอีกทั้งอีกต่างหากถูกต้องสู้หน้าท้าเข้ากับคำถามหรือไม่เครื่องเคราแตกต่างในชั้นเลิศ มิฮิตไหนที่หยุมหยิมสำนึกขจิริดตริโกร๋งเกร๋ง ฤกษ์ตกลงใจอะไรแล้วจะลงกรกระทำเดี๋ยวนั้น คือกลุ่มกระทำการเก่าแล้วไปค่อยขบคิด ผิจัดการแล้วผลิตปมบ้างเสาะหาทิศานุทิศปฏิวัติภายหลัง ย้ำปฏิบัติตนยิ่งกว่าแนวความคิด รวมทั้งถูกใจลิ้มสิ่งไรใหม่ๆเสด็จเป็นนิจ

Barbarian
นักสู้ผู้บ้าพลัง เกมเมอร์ที่โดยมากจักพึงพอใจทำเพลงคลาสนี้ตรงนั้น จะทอดพระเนตรทั้งเป็นคนที่ไม่ค่อยสำนึกไหนมากโข ทั้งยังมีความศรัทธามันส์ณตนเองสูง ดื้อดึงกลับกลายนิสัยลำบากลำบน พร้อมด้วยคือขาหุนหันพลันแล่น พร้อมกับไม่ชอบยึดติดพร้อมกับไหนเดิมๆ รักใคร่เดินหน้าหาเนื้อความชวนสู้สดๆยื่นให้พร้อมทั้งชีวิตินทรีย์อยู่เทียม สมมุติว่าเหตุฟู่ฟ่องนั้นจะไปได้ชักช้าไม่ใช่หรือรวดเร็วก็ยินยอม

Assassin
มือสังหารผู้ที่ชัดงานลอบฆ่าฟัน สมาชิกที่ต้องใจเล่นคลาสนี้นั้นโดยมากครอบครองนรชาติกล้าเสี่ยง ใจกล้าหาได้และบังอาจสิ้นใจ มิเบาจะถูกกระไรที่เรื่อยๆเปื่อยยุ่ยย้ำซากซ้ำๆ ซากๆ แต่ผวนจักสืบเนื้อความท้าทายเพราะอย่างเดียวงานเสี่ยงอันตรายยถากรรมต่างๆพอกพูนคดีเร้าใจปันออกเข้ากับชีวิต ยิ่งกว่าการที่จะชำระคืนชีวีผังเดิมๆ ถ้าหากตกฟากว่ามีอยู่ปริศนาตามมาค่อยๆซ่อมแซมกันสุดท้าย

Mage
ผู้บริเวณสันทัดงานเปลืองอาคมข้างในกระหน่ำ คนที่รักใคร่คลาสนี้ตรงนั้น ค่อนข้างจะมีลักษณะพิเศษที่ตรงข้ามด้วยกันคลาสอย่าง Knight อัศวิน พวกที่ร้องเรียกได้แหวหน้ามือและปฤษฎางค์ขา มักจะครอบครองสัตว์ที่ดินปฏิพัทธ์คิดดูโปรดปรานไขปัญหา  รักใคร่จักตอกย้ำตัวบทมากกว่าจัดการ พร้อมทั้งถ้าชัวร์ว่าไตร่ตรองประดิษฐานแผนการถ้วนถี่แล้วจึ่งจะลงมือแปลง  เรียบร้อยทั้งยังพิสมัยงานที่มีชีวิตเกณฑ์พวกขนบธรรมเนียมยิ่งกว่างานตำแหน่งประกอบด้วยการกลับกลายแปลงผักแผนการคลาไคลเรื่อยๆและอีกทั้งรักใคร่งานฉลองตำแหน่งใช้คืนใจมากกว่าผลงานในที่ชำระคืนความแข็งแรงเพราะว่า

Healer
ตุ๊หรือว่าที่พร้องเพรียกกันว่าซินแซผู้ที่รอคอยค้ำชูผู้อื่น ท่านตรงนั้นเป็นคนใจเย็น  มักพึงพอใจจัดการสิ่งไรที่เรียบง่ายๆพร้อมกับเปล่าเบาเรียกร้องพร้อมด้วยมิครอบครองจุดหลัก อุปการะสามารถรองรับมือกับปริศนาหลายๆประเภทพร้อมทั้งเรื่องราวต่างๆได้มาแบบไม่ลุกลี้ตะลีตะลานยังมีชีวิตอยู่มนุษย์ที่ชื่นชอบทำงานอยู่เบื้องหน้าเบื้องหลังมากกว่าการอยู่วันหน้า

Archer
นักธนูผู้ที่รอคอยรุกรานจากระยะห่างไกล เอ็งนั้นยังไม่ตายคนปล่อยตรวจสอบหัวดีกับกอบด้วยความอดทนถิ่นรุ่งเรือง สันดานตรงนั้นมักจักขัดกับกับดักนรชาติณฮิต Assassin โน่นเป็นเป็นมนุชไม่รักใคร่การเสี่ยงนัก  โดยมากจะฮิตทำเช่นไรที่ให้ผลลัพท์ออกลูกมาหาเป็นแม่นมั่นมากกว่า ถ้าหากว่าผลลัพท์นั้นเลี่ยนจักจงใช้เวลาและความอดทนสูงก็ติดสอยห้อยตาม ยุคสมัยจักปลงใจก่อเช่นไรแตะตรงเปล่าค่อยจะผูกพันข้อคดีพลั้งเผลอพร้อมด้วยมีขึ้นอุปสรรคไล่ตามมา

จริงๆคลาสอาชีวะในเกมออนไลน์มันเทศมีอยู่มากกว่าตรงนี้ เสียแต่ว่าครั้นวางเพียงนี้ก่อนหนอฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น