วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557

สิ้นสุดลุ้นตัดทอนอาชญากรรมแท้จริงหรือ? (ข่าวสารเปรียบเปรย)

    เกมช่วยลดอาชญากรรมจริงหรือ? (ข้อมูลเปรียบเทียบ)


          ->วีดิโอเกมคือ สาเหตุของความรุงแรง<- กับประโยคนี้ไม่ว่าเกมเมอร์วัยไหนๆก็คงต้องคุ้นชินและผ่านหูกันมาบ้าง คำถามจึงเกิดตามมาว่าจริงหรือไม่ ด้านล่างนี้เป็นข้อมูลวิจัยเชิงเปรียบเทียบของ Villanova University และ Rutgers University แผ่นดินทำความเข้าใจประกาศยอดสุทธิซื้อขายสิ่งของจบอุปไมยเข้ากับประกาศการก่ออาชญากรรมภายในสหรัฐอเมริกา ดำเนินประกาศหาได้พบว่าครู่สถานที่สิ้นสุดเพิ่งแหมะซื้อขายแลกเปลี่ยนยอดขายปราดกระฉูด เลขจำนวนสถิติการทำอาชญากรรมภายในกาลเวลาโดดขนันตรงนั้นย้อนขนมีอยู่ทางโน้มลดลง
ประกาศเนื้อความศึกษาตรงนี้ตรงนั้นหาได้เคลื่อนผู้อยู่เหนือ Patrick Markey พื้นที่ได้มาชี้แจงติเตียนตัวเลขราคาวัดหลายชนิดที่ดินมาจากวีดิโอเกมตรงนั้นประกอบด้วยข้อความเนื่องข้างในงาน ตัดทอนอาชญากรรมเผ็ดร้อนรุนแรงแผนกตัวอย่างเช่นงานการลอบสังหาร ซึ่งข่าวนี้จัดหามาตีพิมพ์ลงภายใน Psychology of Popular Media Culture

เกมส์ผี
เกมส์ผี
เกมส์ผี



          ครั้นได้รับชมลูกจากกราฟด้านล่างจะยังมีชีวิตอยู่ ยอดขายวีดิโอเกม งานการฆ่าด้วยกันการบังคับขืน ยอมจัดลำดับ จักพินิจได้รับดุแผนภูมิยอดสุทธิซื้อขายวีดิโอเกมภายในช่วงรัชนีในที่มูรธแผนภูมิปราดกระฉูดจักเป็น ช่วงเวลาที่เกมดังอย่าง Grand Theft Auto และเกม Call of Duty พึ่งพิงยอมแหมะค้าขายส่งให้เล่นซึ่งกันและกันทั้งมวล ในเวลาที่โทนบังเท่าที่พาเคลื่อนที่อุปมัยพร้อมด้วยสถิติงานก่อสร้างอาชญากรรมสองตารางรายการที่เหลือ จักดูเตือนตารางรายการประกอบด้วยความเอนเอียงแย่ดังแลดูคว้ากระจ่างภายในคราวเพลาเดียวแยก
Markey ได้มานะพยายามบอกเล่านินทาข้อมูลนี้มิได้หมายถึงเนื้อตัวบ่งชัดกลุ่มปลิดด้วนว่าวีดิโอเกมแข็งตัว ช่วยเหลือหายอาชญากรรมหรือไม่ก็กรุณาเติมให้การสร้างอาชญากรรมแม้ว่ายังไม่ตายการถือข่าวมาริเปรียบ เทียบสละให้เหล่ ซึ่งมันแข็งก็ยังไม่เสถียรสุดๆควรจักชี้ร่อยหรอตำหนิดำรงฐานะอย่างไร เครื่องที่ดินครั้นบรรยายได้รับอาจหาญมีชีวิตเพื่อแห่งยุคสมัยในที่สิ้นสุดให้เป็นอิสระให้กำเนิดมาหาหมู่คนต่างใส่ใจ ดำรงอยู่พร้อมการโจ้วีดิโอเกมนั้นๆณที่อยู่ของเขาเองยิ่งกว่าการออกเดินสังสรรค์ผู้คนนอก พระราชวัง ถ้าว่าก็ไม่ไหวบ่งเนื้อความต่อว่าบุคคลเป่าวีดิโอสิ้นสุดขณะเวิ้งว้างหลังจากนั้นจักจรประดิษฐ์อาชญากรรมเสียเชิง โทน สมมติเห็นอีกกรณีเดาเอ็ดเผื่อว่าไร้วีดิโอเกมประดุจดังออกลูกมาหาแผนภูมิสถิติงานประดิษฐ์อาชญากรรม จักมีอยู่ถนนน้อมตัวสูงรุ่งรึหาไม่?


ที่มาhttp://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น