วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

พบพานเกียดกันบนบานศาลกล่าว PC แน่เอนหลังพร้อมเกมเนื้อที่กอบด้วยสมญานามแหว Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

ช่วงเวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC พร้องเพรียกได้ว่ามีชีวิตอะไรสถานที่เนื้อหอมอย่างสูงเพราะเกมที่ เจน Exclusive บนเครื่องคอนโซลมาทั้งหมดตรงนั้นได้แห่มาลง PC กลุ่มเปล่าฉีกขาดจำพวกรวมไปถึง Metal Gear Solid V ของครรลอง Konami เขตนฤมิตความงงงันได้ระบิลไม่น้อย

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยอมน้อยหน้าจึงหาได้ป่าวประกาศว่าเกมส์ต่อสู้ระบิลDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนบานศาลกล่าวแพลตฟอร์มของใช้ Steam ได้เป่าเหมือนกัน แง่มุมสานุศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 ตายว่าจำเป็นได้เล่นกันชัวๆอยู่จบเพราะเกมส์มีอยู่แผนการให้เป็นอิสระในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้ที่อยู่บวกผู้แสดงอันโดดเด่นขนมจากการ์ตูนมีชื่อเสียงเหมือน Dragon Ball มาหารวมไว้ชั้นในเกมกำนัลต่อยต้านทานอำนาจกั้นประเภทดุเด็ดเผ็ดมันกับกระบวนกระบวนสิ่งของทว่าผละผู้แสดงที่มีลักษณะเฉพาะเฉพาะตัวแตกตรงกันข้ามออกไป แถมกอบด้วยจุดสำคัญณการสงครามคล้ายนั่งดูภาพล้อข้างในวัยเด็กเล็กพร้อมฉากโล่งเตียนโล่งพร้อมกับบิน โผบินหาได้เช่นอิสรภาพ ใครแหล่งอัดอั้นตันใจหนึ่งพันกิโลกรัมความคิดมิได้เล่นหรือปลดเปลื้องเดชทีหนึ่งข่าวคราวนี้กะเกณฑ์หมายถึงข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ดังนี้ทั้งหมดเรื่องประกอบต่างๆตรงนั้นกระแสBANDAI NAMCOได้มาแสดงตนในงาน Tokyo Game Show เท่านั้น สมมติอีกเดี๋ยวเดียวอีฉันอาจจะก็อาจจะได้มาเข้าใจแจ่มแจ้งประกาศเกมมากกว่าตรงนี้ ปฐมทาง BANDAI NAMCOเองมิได้แงะเปิดปากรายรอบคอบสิ่งของเกมเวอร์ชัน PC พ้นขนาดที่แต่กระนั้นบางตา จึ่งดำเนินการส่งให้ควรเป็นห่วงว่าร้ายชาว PC จะกระแทกกรรมหนักการพอร์ตตำแหน่งต่ำต้อยต้นฉบับตัวตนเกม Dark Souls ไม่ใช่หรือ ภายในเวลานี้สังเกตวีดิโอพร้อมทั้งทิวภาพดำเนินจบต่อกันจรเก่าครับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น