วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการบรรเลงจบภาพถ่ายโครงเอี่ยมบนที่ถือเดินทาง Square Enix ที่ดินประกอบด้วยนามสมญาตำหนิ Dive In

Dive In นั้นเป็นบริการรุ่นใหม่บนที่เกาะละ Square Enix ที่ทางให้บริการเช่าซื้อเกมนานาโดยเช่าซื้อได้โด่งสุด 1 ปี


จากประกาศที่ออกมาส่วนความเปล่ามั่นความคิดในเบื้องหน้าของสิ่งของเกมคอนโซลจากผู้รังรักษ์ Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix จึ่งได้เริ่มเตรียมการมาตรการสิ่งใดสิ่งหนึ่งไว้ต้านทานกับคราวหน้านั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์ข้ามลาดเลาออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยสิ่งโทรศัพท์มือจับ ทั้งกระบิล iOS และระบบ Android อวยเป็นได้บรรเลงเกมพลัดพรากเครื่องคอนโซลได้ ด้วยซ้ำรูปทำนองการเช่าซื้อเล่น โดยผู้เล่นเก่งเลือกที่ว่างเวลาที่จำเป็นต้องการเช่าเล่นได้เออออห่อหมกควร ณราคาที่มิแพง ช่องว่างเวลาสูงสุดณการเช่าคือ 1 ปียังมีราคาถูกกว่าซื้อแผ่นเกมสักเกมโด่เด่เยอะ ซึ่งกว่ามูลค่าแผ่นเกมตามท้องตลาดถึง 2-3 สมดุล และถ้าหากหมดคราวเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังทำได้เช่าสำแดงต่อได้ โดย Save ของเกมแถวเล่นตรงนั้นจะถูกรักษาไว้ที่ Cloud Storage เครื่องใช้ยูสเซอร์นั้นๆ มิต้องหัวหดว่า Save จะหาย จนถึงใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

ด้านสนนราคาในการเช่าสำแดงเกมข้าวของเครื่องใช้ Dive In นั้นก็จะต่างกันเสด็จพระราชดำเนินยอมสิ้นสุดที่เช่า ถ้าว่าเกมใหม่ๆก็จะมีราคาหน่อย สมมุติเกมหมดสภาพก็จะถูก ทางเดิน Square Enix จะเพิ่มพูนเกมถิ่นให้บริการเติบโตในทุกๆศศิ โดยตั้งต้นให้บริการในวันที่ 10 เดือนตุลาคม 2014 นี้เช่นกัน 3 เกมเดิมคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งแรกเริ่มครอบครองเกมขนมจากเครื่องเคราคอนโซลด้วยกันพีซี แต่ภาคนี้อาจจะเล่นได้ด้วยที่ถือจากนั้น แต่ทว่าโปร่งแสงเกมจำเป็นชำระคืนด้ามมากหน่อย แล้วจึงจะรอบรู้สำแดงได้ วิธา FINAL FANTASY XIII จากเครื่องเครา PS3 เพราะมีค่าคุณค่าเช่าผ่านๆดังถัดนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

ครั้นแล้วในเดือนตุลาคมก็จะกอบด้วยสิ้นสุดใหม่หมู่ Final Fantasy VIII พร้อมด้วย The Last Remnant เพิ่มขึ้นมาริในเดือนพฤศจิกายน และธันวาคมก็จักมีเกมใหม่กลุ่ม Final Fantasy XIII-2 ด้วยกัน Murdered: Soul Suspect ตบท้ายเพื่อ Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 ถึงกระนั้นตลอดเปลืองนี้เท่านั้นของใช้เวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่นสมดุลตรงนั้น Square Enix ยังไม่ยกขึ้นเผยว่าจ้างจะมีบริการนี้นิรุกติอังกฤษใช่ไหมไม่เมื่อไร
ถือเอาแหวคือประกาศดีด้วยว่าผู้มีชีวิตเปลืองด้าม แดนต่อจากนี้ไปจักได้เป่าเกมผละคอนโซลภาพสวยๆได้มาแล้วด้วยซ้ำมือถือ ทำเอาไม่จำหมายถึงต้องให้ทุนซื้อเครื่องมือเกมครามครันสิ่งของมาแสดง เติมให้อีกต่างหากเก่งแสดงที่สิ่งไรครั้งไหนก็ได้ ตราบใดที่ยังมีอยู่สัญญาณอินเตอร์เน็ต เรื่องชาวคอนโซล ผิ Final Fantasy XV แลกเปลี่ยนเลวทราม ก็เตรียมสั่งลาเกมข้าวของเครื่องใช้ Square Enix ซึ่งกันและกันได้เกิน

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น