วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Microsoft เช่าพระกลุ่มต่อ minecraf มาแล้วในราคา 2.5 คาดโล้นตรา

Microsoft ซื้อทีมสร้างเกม minecraf มาแล้วในราคา 2.5 พันล้านเหรียญ


          จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่ากันว่า Microsoft เข้าซื้อ Mojang ด้วยมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นเงินที่มากโขสำหรับค่ายเกมส์อิ้นดี้ที่ก่อตั้งโดย Markus “Notch” Persson กับผลงานสร้างชื่อให้กับเขา Minecraft ในตอนนี้ข่าวลือที่ว่าเป็นจริงและทาง Microsoft กับ Mojang ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ
และสำหรับปุถุชนที่เกาะติดนาย Notch นี้จะตระหนักดีนินทานักก้าวหน้าเกมรายนี้ค่อนปรัศว์ติ๊สและมีอยู่หัวคิดที่หมายถึงตัวข้าวของตนเอง สูงลิ่ว ด้วยการที่ Minecraft มันต่อเรือชื่อคลาไคลทั่วโลกาและซื้อขายได้หลายสิบล้านก็อปปี้ แค่เท่านี้ Notch ก็สามารถนอนวัดผลเงินใช้แบงค์พันสั่งน้ำมูกได้สำราญ แต่ฉันใดล่ะ ทำไมลุขาย? คำขานที่ได้มารินั้นไม่ใช่ข้อความเงิน เสียแต่ว่าทว่ามีชีวิตเรื่องของสาเหตุส่วนกายของ Notch ล้วนๆ

-ผมไม่เห็นว่าตัวผมนั้นเป็นนักพัฒนาเกมที่แท้จริง Notch ยังกล่าวต่ออีกว่า -ผม ทำเกมเพราะตำหนิมันสนุกและเพราะว่าผมรักเกมกับรักในงานเขียนโปรแกรม แต่ผมไม่ไหวทำเกมด้วยว่าที่จะให้มันกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่พร้อมทั้งผมเปล่าต้องการที่จะ เปลี่ยนโลก. แน่ไปนอนว่า Minecraft มันเปลี่ยนไปเป็นสิ้นสุดยักษ์เทิ่งและผู้คนต่างบอกว่าผมได้ผันแปรวงการเกมไปแล้ว เกล้าผมไม่เคยจำเป็นการที่จะทำมันทั่วสองอย่าง แน่นอนนอนเหมามันเป็นการสดุดีและค่อยๆเปลี่ยนแปลงดำรงฐานะจุดแยแสต่อทั่วไปชน


border=0

border=0


          -ผมเริ่มคิดว่าผมไม่ไหวมีอยู่การเชื่อมโยงถึงคู่รักเกมของผม และกล่าวต่อว่า  -ผมดันแปรไปมาเป็นสัญญาณ ฉันไม่จำเป็นการที่จะมีชีวิตเช่นนั้น, งานรับผิดพอใจบัดกรีไหนโปร่งสิ่งที่เลิศนั่นเป็นสิ่งย่านเกศเปล่าทราบ โน่นหมายความว่าสิ่งที่เกล้าผมเปล่าสัมผัสการจัดแจง, ข้าเจ้าไม่ใช่ธนบดี มิได้ CEO ผมเป็นเนิร์ดโปรแกรมเมอร์ คนในปฏิพัทธ์สาธิตเนื้อความเห็นบนบาน Twitter
ด้วยกันเพื่อต้นสายปลายเหตุตอนหนึ่งพื้นที่ทำแยกออก Notch ตกลงใจขาย Mojang เลี้ยงดูกับดักด้าน Microsoft นั้นก็เพราะต่อว่าภูเขาได้แลดูวีดิโอ “This Is Phil Fish” เนื้อที่ดีฉันรู้จักป้องดีหมายความว่าผู้สถาปนาสิ้นสุด FEZ ซึ่งสนุกเดินทางเกี่ยวโยงเกี่ยวข้องและสิ่งเขต Notch ย้ำต่อว่าเขาได้กลายมาหาครอบครองตรา เพราะว่าสิ่งทีมนี้ทำเนียบว่าไศลไม่ได้ต้องงานเป็นพ้น อีกรวมหมดที่ผ่านมา Notch ยังต้องเจอปัญหาถกเถียงมาโดยตลอดกับเหล่าผู้ที่นำเกม Minecraft ไปเปิดเซิฟเวอร์โดยส่วนตัวและเฟ้นหาเงินได้ ซึ่งเด่นี้เป็นของที่พนมไม่รับเท่าไรนัก ,ด้วยการที่ Microsoft ทุ่มเงิน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐเข้ามาเช่าพระ Mojang ว่าจ้างบังตรงๆต่อจากนั้นการพูดคุยนี้ Microsoft ได้รับถกเปรยติเตียนเลี่ยนมีอยู่มาหาตั้งแต่ที่ Mojang ตัดสินใจทำเกมลงในเครื่อง Xbox 360 ซึ่งทั่วฝาแฝดกองกลางได้สดพาร์ทเนอร์กันไปจากนั้น สำหรับกาลคราวเลยพ้นพรึบเหตุผลเป็นกำลังนับแล้วจึงเป็นเหตุให้ Notch ชี้ขาดทรวงอกทำการค้ากับติดตั้งแผนกลับไปปฏิบัติโปรเจ็คเล็กๆรวมถึง Ludum Dares ซึ่งสดการประกวดประขันวิวัฒน์เกมแห่งเวลาท่อนช่วงสั้นๆ คาดหวังเหมาภายในเบื้องหน้าผมศักยหาได้ประจวบชิ้นงานใหม่ๆสรรพสิ่งแท้เจริญเกมสุดติ๊สปุถุชนตรงนี้อีกกาล


และ Notch ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า -ผมรักคุณทุกผู้ทุกนาม ขอบคุณถิ่นที่กรุณาแลกเปลี่ยน Minecraft ประทานเปลี่ยนแปลงสดดุจแผ่นดินยังมีชีวิตอยู่ระยะนี้ เฉพาะอย่างท่านประกอบด้วยเยอะมากเกินเกินและผมมิศักยคล้องผิดชอบอะไรย่านใหญ่แผนการนี้ได้ เปลาะนี้มันจึงเปลี่ยนแปลงมาหมายถึงของ Microsoft ในกระแสความรู้สึกพื้นที่ยิ่งเทิ่งขึ้น มันกลายเป็นเครื่องใช้พวกอุปการะทุกสิ่งมีชีวิตอีกยาวนานและนั่นคือสิ่งที่จะไม่ผันแปร …มันแข็งไม่รวบกับเรื่องสินทรัพย์ มันเกี่ยวกับกับเหตุส่วนตนของผม

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น