วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

รีทัศนียภาพเกมสนุกๆอีกหนึงเกม กับเกมส์ถิ่นมีสมัญญานามดุ Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ ด้วยกันถิ่นที่ยิ่งใหญ่ฟรีนะจ๊ะ ขอร้องกราบเรียนอัญเชิญเข้ามาทางผ่านนี้ได้รับพ้น เพราะยอมรับว่าทั้งเป็นเกมณมีรายพิสดารพร้อมด้วยจุดดีคงไว้ภายในเนื้อตัวเมื่อเหมาะสมล่วงก็ว่าจ้างหาได้ เพราะกายเกมตรงนี้ประกอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูยับยั้งพ้นดีกว่าสนุกจะใช่สายข้าวของเครื่องใช้ความเกื้อกูลหรือว่าประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นหมายถึงเกมที่โดนคืบหน้าขึ้นมาเดินทางซีรี่ย์จอแก้วข้าวของเครื่องใช้อเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดแปลงผักมาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเรื่องสรรพสิ่งอนาคตที่มวลมนุษย์จัดหามารับแขกการมาเยือนข้าวของเครื่องใช้มานพอวกาศ แดนประสงค์ร้องขออาศัยสถิตบนโลกเนื่องด้วย แต่ยังไม่เทียมถึงเล่าขัดขวางเป็นระเบียบเรียบร้อยเลย ก็ก่อสร้างเกิดหมู่คณะทหารต้านการส่งให้สามัญชนอวกาศมาหาสึงสถิตบนมนุษยโลกของเรา จัดหามาแอบเข่นฆ่าคนต่างพิภพคนนึงเข้าไป ผลกระทบนั้นแล้วจึงปฏิบัติเลี้ยงดูสร้างบังเกิดการศึกระหว่าง 2 วงศ์สกุลรุ่ง แม้ว่าที่ร้ายกว่าก็คือ ยืดนอกโลกลำนึงของมนุษย์ต่างดาวที่ลอยละล่องอยู่วงท่องเที่ยวของพื้นแผ่นดินมีขึ้นปะทุโดยเปล่ารู้ต้นเหตุ เทคโนโลยีเฉลี่ยขั้นผิวหน้าดวงดาราล่วงลงนามมาสู่พื้นดินภพและเป็นต้นสายปลายเหตุทำอำนวยมนุษยโลกประสูติภัยอันตรายครั้งประเสริฐ มิเช่นแต่เครื่องเครามีชีวาหลาย ได้ก่อเกิดการกลายพันธุ์ เปลือกหุ้มพิภพไม่ปลอดภัยพรรคสามัญชนโลกาด้วยกันมานพอวกาศที่รอดตายต้องจับกุมตัวน้ำมือ พร้อมเพรียงด้วยเอาชีวิตแยกออกอยู่รอดบนบานศาลกล่าวแหล่งหล้าบุคคลข้าวของเครื่องใช้แววให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. กบิลเหลื่อมล้ำจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. รูปร่างของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นค่อนข้างจะที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรผิดพลาดพร้อมด้วยแตะต้องงานหาเหตุแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมนั้นกลวิธีข้อนฟากมีความเข้ากมลหมูพร้อมกับระบบต่างๆ รวมไปถึงเนื้อคดีดีมีอยู่ผนัง CG ให้ดูคงไว้น้ำไหลไฟดับ สิ้นสุดประกอบด้วยแบบแผน OPEN WORLD ง้างโล่งพร้อมกับเป็นได้รับสารภาพธุระคว้าเหล่าอิสระอีกด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระบบรังรักษ์นักแสดงปรับแต่งได้ไม่โขเท่าใด,ความเห็นท่วงทำนองสร้างมีมิมากนักแล้วจึงปฏิบัติการขาดวิ่นความหลากหลายแยะทำนองคลองธรรมก้ำสำเนียงเสียงเพลงเจียรประเดี๋ยว
  3. งานปลูกคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจน้อยไป ทั้งนี้เพราะจบไม่ทำได้แชทคุยหรือไม่ก็เชิญชวนเข้าไปปาร์ตี้ได้ทันทีที่ประจวบ ดังนี้ถ้าไม่นัดหมายกันมาดีๆ งานร่วมทำเพลงหมวดปาร์ตี้จะทั้งเป็นรูปพรรณสัณฐานประจวบมาสู่เจอะกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้ควรพอดีเหตุด้วยปราณีณเคยดูซีรี่ย์หัวข้อตรงนี้แล้วมาริโจ้เกมตายมากกว่า เพราะว่าจะทำให้ฟินพร้อมกับเกมคว้าสะพรั่งเพิ่มขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจักจงแสดงพร้อมทั้งเดินไปติดสอยห้อยตามพันธะถ้อยความของเกมไปเรื่อยๆ เข้าหม้อเนื้อความของใช้งานใช้คืนเม้าท์คลิกจบกระหน่ำคู่อริทีละตัวได้เลย เนื่องลูกจากเกมตรงนี้เป็นพืด Shooting ผู้เล่นศักยกราดหัวกระสุนหลังจากนั้นโดดหลบหนีเหรอกลอกหันอวัยวะจากนั้นลุกโชนขึ้นมาปฏิบัติงาน คู่แข่งอย่างไรก็ได้ขัดสนงานลั่นกลอนเจตนารมณ์ แถมตลอดแผนที่ที่เกมจะมีลังลูกปืนด้วยเพิ่มเติมกระสุนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทำเอาความจำกัดต่างๆ สูญไป เช่นนั้นจึงทำให้เพื่อนๆ มีอารมณ์ขันเมามันส์กับข้าวงานกระทำไพรีจัดหามาเหมือนไร้ขีดจำกัด
ข้างในระเบียบรูปร่างเกมเพลย์ตรงนั้นได้มาบำเพ็ญออกมามักสะดวกสำหรับคอเกม Shooting แต่ทว่าน่าเสียดายที่ตัวเกมดำรงฐานะเลน TPS แต่กระนั้นเข็นไม่มีหมู่หลบมุมณที่กำบังมาสู่ส่งให้ แล้วจึงจงการสนองคุณเพราะการบู๊เละทำลายล้างคู่ปรับกันและกันต้นแบบ Non-Stop โดยโดยเจาะจงขณะที่ต่อกันเค้าหน้ากับดักเสี้ยนศึกที่มากันหลายๆ อวัยวะแถมเข้าชิดตัวอาวุธยุทโธปกรณ์มาล้นหลายชนิดปะทุบังก้องลั่นจอตรงนั้น หมายถึงฤๅที่สาสมใจฮาร์ดคอร์อย่างหนักและเกมตรงนี้ถูกกันเนื่องด้วยผู้มีชีวิตพื้นดินลอดเกม Shooting มาหาจากนั้นอย่างเดียว เนื่องจากจำเป็นบอกว่าคู่กรณีในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆออกลูกมาสละให้แผลงง่ายดาย หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่กับที่กักคุมปางไม่ไหวขอบอกพร้อมด้วยแจ่มแจ้งเหมาเกมนี้ครันเกาะกลุ่มกันเล่นจะคว้า อรรถรสยวดยิ่ง แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีตั้งแต่ตระกูลสัตว์สองเท้าเคียงศัสตรา , สัตว์สองเท้าต่างดาวร่างดำๆถึกๆ ที่คือฝ่ายร้าย รวมไปถึงสัตว์กลายพันธุ์โหดๆมากมาย ถ้าหากว่าช่วงแรกๆ หน้าตาจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นาเนกณวรรณะเอ็ด


เกมส์

ต่อจากนั้นระบบประโยชน์ความชำนาญเลเวลจะแชร์แยกอย่างไรน่ะเหรอ โดยแท้จริง หลังจากนั้นนั้นในเกมนี้คุณประโยชน์ความชำนาญจะพิภัชตามดำเนินการด้วยกันงานร่วมแรงกายสิ่งของผู้เล่นกระยาเลย ไร้การแชร์แต่กระนั้นแบบไหน เกี่ยวข้องอีกด้วยภารกิจกระยาเลย ที่มีมาสู่ยื่นให้แสดงกักคุมลูกระเบิดระเบ้อปราศจากข่มขู่แบ่งออกคนเล่นต้องเจียรตุนเลเวลเพราะว่าปลดล็อคเควสเฉพาะเช่นใดณสำคัญนั้นก็ถือเอาว่า จักมีอยู่การปลดล็อคศาสตรากับชุดเสื้อผ้ามาให้ใส่เล่นห้ามปรามทั่ว เป็นเหตุให้ไม่ต้องห่วงหัวเรื่องเลเวลขึ้นช้าหรือจะไร้สิ่งไรให้เราทำ ก็เพราะว่ากอบด้วยฤๅให้เนรมิตเต็มมากๆ เกมตรงนี้โดยแท้จริง หลังจากนั้นจักแสดงฝ่าย Solo ก็อีกทั้งได้เลยด้วยกันการตั้งวงปาร์ตี้พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมโดยมากจักประสบความสำเร็จพบเพราะว่าประจวบยิ่งกว่า เช่นว่า กำลังวังชาดวลในที่พื้นดินที่มีเควสอยู่ผู้เล่นสมาชิกสิ่งไรวิ่งเข้ามาในที่ตั้งจักถือว่า เข้าไปพลอยเข้าด้วยช่วยกันทำหน้าที่ทันใดนั้นเพิ่มอีกต่างหากโปรดเกียดกันลงมือได้มาอีกด้วย (เท่านั้นก็เฝ้าเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมแตะขอบอกไว้ที่แล้วนะว่าจ้างเหล่าขยายเกมเชี่ยวชาญทำออกมาได้ดั่งชาญหัวไวมากๆ มีอยู่การเกลารูปนิยมเควส ธรรมดา ส่งให้ น่าดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ ประดุจ กิจจานุกิจที่ให้ฉันไปตรวจงานภูมิประเทศต่างๆ ก็จะเปลี่ยนแปลงยังมีชีวิตอยู่การคัดสรรผู้รอดตาย ไปพบเห็นจึ่งไปช่วยเขา โดย NPC บริเวณเราช่วยมาก็จะลุกขึ้นยืนและช่วยกระผมพันตูได้อีกสำหรับนะ กลางทางก็จะเจอคู่ความดักจับไล่ตามไหล่ช่องทางกันเป็นกลุ่ม (เติมให้อีกต่างหากมีอีกนานาประการกรณีภายในการเพรียกโขยงมาริรุมยำสะกำฉันอีกเช่นเดียวกัน) เนรมิตยื่นให้ครรลองภาระในเกมนี้นั้นเหล่ไม่ง่ายดุจดังเกมออนไลน์ทั้งหมด เคลื่อนที่ ทุกๆ หมวดมีสาเหตุที่เคลื่อนที่พร้อมกับทั้งหมดเควส NPC จะประกอบด้วยสุรเสียงพูดคุยเช่นไม่ซํ้าจำพวกห้ามเกินทีหนึ่งเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น