วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

จ้านเพิ่มพูนสิ้นสุดร่วมกีดกันคัดค้านสั้น

นักพัฒนาเกมกว่าพันคน เปิดจดหมายต่อต้านเกรียน

หากใครเล่นเว็บบอร์ด ,Facebook ,Twitter ,YouTube ,Steam และสื่อโซเชียลอื่นๆก็อาจจะได้เห็นข้อความลักษณะ Hate speech ลักษณะพูดด่าทอหรือการพิมพ์ก่อกวน เป็นต้น ตรงนี้ใครหลายๆคนโดยเฉพาะเกมเมอร์อาจมองกันว่าเป็นสิ่งปกติที่ต่างคนต่างความคิด เพียงแต่ในมุมมองเหล่านักพัฒนาเองนั้นก็มีหัวจิตหัวใจเช่นกัน การที่จะต้องเป็นผู้ฟังมานานเพียงอย่างเดียวก็อาจจะมีการเกินขีดจำกัดกันบ้าง จึงได้มีการรวมตัวกันร่วมลงนามพร้อมจดหมายเปิดขอความร่วมมือเพื่อให้วงการเกมนั้นน่าอยู่มากขึ้น
มากหลายเจริญที่ทางจัดหามาอุดหนุนเนื้อความร่วมแรงกายผสานยอมสมัญญาตรงนั้นทำเคลื่อนที่เพราะว่ากลุ่มหลายเพิ่มขึ้น ตั้งแต่กงสีดังๆอย่าง EA, Ubisoft, Bungie, Sony, Infinity Ward, Bioware, Blizzard, Microsoft, Riot, Epic และ Paradox สมมติว่าแต่ยิ่งปฏิรูปเกมอินดี้อย่าง Tim Schafer และ Rami Ismail ก็ประสานขึ้นทะเบียนเช่นเดียวกันเช่นกัน โดยหนังสือเปิดใจหาได้ขีดเขียนเก็บตักเตือน
“ดิฉันเชื่อว่าทั้งหมดปุถุชนไม่ตักเตือนจะเพศที่ใด ความพอใจวิถีเพศแผนการไหน เผ่าพันธุ์ ศาสนากระไร ทั้งมวลจบมีสิทธิ์ที่จะเล่นเกม ติชมเกม ด้วยกันรังสรรค์เกมโดยแคล้วคลาดพาทรบกวนดวงกมลคุกคามหรือข่มขู่. เลี่ยนหมายความว่าความล้นมากณที่ส่วนรวมสิ่งก๊กผมแห่งหนโปรดให้เกมนั้นเฟื่องฟู
ผิประสกมองการเสนอกระแสความชมตำแหน่งจ้องวิกฤติ มีอยู่ความเผ็ดร้อนรุนแรงบน Steam, YouTube, Twitch, Twitter, Facebook หรือ Reddit ชื่นชอบลุ้นให้คราวเบ็ดเตล็ดณการอธิบายก๊กภูเขาอยู่ยังเว็บไซต์อึงกล่าว
แม้เอ็งทัศน์งานออกปากประดิษฐ์แหย่ งานคุยชังเดียดฉันท์ ,ขอจ่ายบ่งตนยืนยืดผสานโต้มันและทำถวายสังคมกล้าสิ้นสุดตรงนั้นควรคงอยู่เพียบขึ้น”
ด้วยใครในควรการจะลงฉายาลงมือได้เพราะการทวิตข้อความดังนี้ คือ: @andreaszecher ปรมาภิไธยจริง นามสกุล (ชื่อบริษัท, ชื่อมหาวิทยาลัย หรือทำงานอิสระ)
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น