วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาสู่จบ รีวิวจบเด็กเล็กแผ่นดินมิใช่เท่าเยาวชนสำแดงดัง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามมัธยมเกมในยุคตามสมัยนิยมที่ยิ่งไปเกี่ยวกับข้อความมาก เกมเลโก้ทวนยังทำความรื่นเริงให้กับคอเกมมาอย่างประกบเพราะด้วยการกลับกลายหนังดังๆให้กลายมาสดเลโก้ อย่างเดียวที่จริงแล้วไปเลโก้ก็มีภาพยนตร์และเกมที่สร้างสรรค์เองเป่าเองมาริแบบไม่จำเป็นจะต้องพึ่งพาอาศัย ความมีชื่อเสียงของคนอื่นมาตั้งนมนานกาเลแล้ว พร้อมด้วยวันนี้มันวิโลมมาอีกหนกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พลฉายทางโอกาสการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นหมายถึงประวัติการของนินจาที่ต้องฝึกซ้อมกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าปอดหวั่นเกรง และเดิมหน้านี้ก็ควรจะเคยเห็นกั้นแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ยังไม่ตายการออกมาริวาดจิตรบนบานศาลกล่าวสิ่งของพกพา 2 เครื่องเคราทั้ง 3DS และ PSvita พะเน้าพะนอคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าแห้วไปหน่อยเพราะดูกร้านพร้อมกับแสงเงามองเบิ่งด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เพราะว่ามันออกบนสิ่งพกพาที่เรื่อด้อยพลังกว่า ฝ่ายไรก็ยินยอมบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีคดีรัดกุมที่มากกว่าทำให้เป่าได้ชนิดไม่ดับสายตา รวมกันทั้งท่วงทำนองและเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบเต็มจำนวนทุกตัวแสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆผ่านพ้น

เกมส์

          พร้อมทั้งรูปร่างการสำแดงนั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่ดำรงฐานะแอคชั่นเน้นหนักเป่าไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้กระจายมุมกล้องใหม่เอี่ยมประทานกลายเป็นแบบล็อกตายตัวเพื่อให้กับหน้าจอเล็กๆ ของ สิ่งของเกมพกพา นักแสดงในเกมก็มีอยู่ยื่นให้เลือกต่างๆนาๆ เพราะมิได้มีเท่านินจาแต่ กับยังมีอาวุธมาสู่ให้เลือกใช้ไล่ตามแต่ละดารากับมีปรีชาเลิศเคลื่อนคลาดกัน มาเพราะด้วยแก้ไขปัญหาแห่งเกมชิ้นสดรูปร่างประการใดข้าวของเครื่องใช้เกมเลโก้มาสู่ทั้งหมดอาณาเขตไม่ได้มีฤๅแปลกประหลาด ใหม่กี่มากน้อยครัน แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนที่ใดผลักดันเลยเพราะนักแสดงหลักมีท่วงทีทีเด็ดสุดเท่ที่ การประดับชิ้นงานปลูกสร้างประเภทเรียกพายุออกตระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์วีรบุรุษเลยทีโดด
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นทางตรงที่ไม่ได้มีไหนแปลกไหม่อุดหนุนสำรวจมากนัก คำถามที่เกมใส่มาสู่ก็ดูหญ้าปากคอกไปไม่ช้าหนักไปทิศหาองค์ประกอบภาพต่อมาเรียงซึ่งกันและกันเกี่ยวกับ เปิดทางจรต่อวิธาง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆเฉพาะเลี่ยนสดแบบอย่างของเกมแนวนี้มาดึกดำบรรพ์แล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีการตรวจหาเพื่อไล่เก็บจิกซอว์หายากพร้อมทั้งมีพิธานธุระย่อย ยินยอมข้อแม้เพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองอีกด้วย

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  ครบถ้วนพร้อมด้วยทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานรัวกระสุนแบบจบชูตติ้งและมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ พร้อมกับยังมีมินิเกมที่เพิ่มเติมด้วยซ้ำจอประไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า พร้อมทั้งไม่ไหวสดใหม่แต่ดุจนิดๆมันก็มีที่ใดให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู ด้วยกันถ้าจะพูดตรงๆมันเทศยังไม่เป็นได้เทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า สายซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกหาความหลากหลายมันก็ยังปราศจากพอๆ กันเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ถ้าแม้จะมีจุดด้อยดกที่เกมเพลย์ยังเรียบ พร้อมด้วยไม่ผิดแผกจากภาคก่อนๆ แถมมิได้เพิ่มพูนระบบการเล่นให้ยังไม่ตายใหม่ยิ่งนัก แต่ทว่า LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงประกอบความมันให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมทั้งประกอบด้วยเนื้อเรื่อง สนุกๆให้ได้ลุ้น พ่างแม้ว่าต่างว่าคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก ไม่ใช่หรือมิได้ฮิตเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็คงจะไม่ค่อยอินไปกับข้าวเกมยิ่ง อย่างเดียวด้วยว่าผู้มีชีวิตที่หวังหาเกมแอคชั่นที่โจ้ได้รับเพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้สืบสาวเพียบพร้อมด้วยพกพาไปเล่นแห่งหนไหนอก็ได้สนุกคือว่าคำตอบที่ไม่ควรพลาด



จุดหลักและข้อด้อยของตัวเกม

  จุดเด่น
  • เป็นเกมที่ทำเป็นเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีดาราในการเล่นนานาประการมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอดู


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกใหม่ที่ใดพรั่งพร้อมนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น